7+ TIPS độ vòng 3 to tròn cho nữ dùng dây kháng lực Power band

Vòng 3 to và tròn làm tôn lên dáng vẻ quyến rũ của người phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai cũng có thời gian tới phòng gym, sử dụng tạ, máy tập để có được vòng 3 to. Một cách hiệu quả khác có kết quả tương đượng tạ, làm tăng kích thước vòng mông chính là sử dụng dây kháng lực Power band. Bài viết này, blogthethao.edu.vn giới thiệu 7+ bài tập giúp mông to nhanh dùng dây kháng lực Power band nhé!

⇒ Tham khảo Whey Protein tăng cơ giảm mỡ đang khuyến mãi tại đây: https://wheyshop.vn/category/whey-protein-html

1. Dây kháng lực Power Band là gì?

1.1. Dây kháng lực Power Band là gì?

Dây kháng lực Power Band là sợi dây có độ đàn hồi cao từ 15Lbs – 35Lbs thay thế tạ một cách hoàn hảo, đem đến hiệu quả tăng các vùng cơ theo mục tiêu tập luyện, giúp cơ thể phát triển toàn diện. Bên cạnh đó Dây kháng lực Power Band còn đem tới khả năng đốt cháy mỡ thừa, hỗ trợ giảm cân thông qua các bài tập luyện chất lượng.

Dây kháng lực Power Band được sử dụng trong nhiều bài tập khác nhau bao gồm: các chuỗi bài tập giúp mông săn chắc và hoàn hảo; hay những bài tập chân, vai, ngực… Tất nhiên, cách làm cho mông to nhanh thay thế tạ chính là sử dụng dây kháng lực tập mông Power Band.

1.2. 6+ Tác dụng của dây kháng lực Power Band

Bên cạnh giải đáp: Dây kháng lực Power Band là gì?, blogthethao.edu.vn cũng sẽ nêu lên những ưu điểm vượt trội của Power Band ngay dưới đây:

  • Có 2 độ kháng lực: 15Lbs ∼ 6.8kg và 35Lbs ∼ 16kg.
  • Tập trung phát triển vòng 3 tăng kích thước và các mô cơ khác.
  • Sử dụng trong đa dạng bài tập khác nhau, nhắm tới mục tiêu phát triển từng vùng cơ.
  • Thúc đẩy giảm mỡ thừa, tạo độ săn chắc cho cơ thể.
  • Dây kháng lực còn được sử dụng cho quá trình phục hồi sau chấn thương.
  • Hiệu quả và tiện lợi, linh hoạt sử dụng mọi lức mọi nơi.

Sau khi biết đến tác dụng của dây kháng lực Power Band, cùng thực hành 7+ bài tập giúp mông to nhanh dùng dây kháng lực Power Band ngay dưới đây nhé!

⇒ Xem thêm: TOP 6 bài tập mông tại nhà với Mini band | Mini Band Glute Workout

2. 7+ Bài tập giúp mông to nhanh dùng dây kháng lực Power Band

2.1. Squat

Một trong các bài tập giúp mông to nhanh cho nữ phải kể đến Squat. Squat kết hợp dây kháng lực tập mông Power Band tập trung phát triển cơ bắp vùng mông, đồng thời giúp cải thiện sức mạnh cốt lõi của cơ thể.

Các bước thực hiện:

  • Bước 1: Đứng thẳng trên thảm tập, mở rộng chân bằng vai và cố định dây dưới lòng bàn chân.
  • Bước 2: Dùng tay kéo căng dây lên vai, giữ chặt tay trước cổ, lưu ý mở rộng khuỷu tay.
  • Bước 3: Gập đầu gối, hạ mông thấp đến khi đùi song song mặt sàn.
  • Bước 4: Sau đó từ từ đứng thẳng về tư thế ban đầu.
  • Bước 5: Thực hiện động tác 12 reps.

2.2. Sumo Deadlift

Bài tập bài tập mông nở, eo thon Sumo Deadlift tác động rất nhiều vào phần mông đùi, hỗ trợ đánh bay mỡ thừa và xây dựng hệ cơ bắp săn chắc. Các bài tập mông cho nữ tại nhà dùng dây kháng lực Power Band điển hình là Sumo Deadlift.

Các bước thực hiện:

  • Bước 1: Đứng thẳng trên thảm tập, mở rộng chân bằng vai, đầu gối hướng ra ngoài và cố định dây dưới lòng bàn chân.
  • Bước 2: Dùng tay kéo căng dây 2 đoạn dây ở giữa, lưu ý luôn luôn thẳng lưng khi tập luyện.
  • Bước 3: Gập đầu gối, đẩy mông về phía sau, đồng thời hạ thấp dây xuống.

2.3. Kick Back

Kich Back thuộc Top các bài tập giúp mông to nhanh dùng dây kháng lực Power Band được đánh giá cao. Bài tập mông và bụng cho nữ này tập trung phát triển cơ vùng mông và làm săn chắc cơ bụng.

Tư thế chuẩn bị:

  • Thực hiện tư thế quỳ.
  • Cố định 1 đầu dây vào ngón tay trái.
  • Đoạn dây ở giữa cố định dưới đầu gối trái.
  • Đầu dây còn lại cố định dưới lòng bàn chân phải, lưu ý chân không chạm sàn.
  • Tay còn lại chống xuống sàn.

Các bước thực hiện:

  • Bước 1: Gồng bụng, dùng lực chân phải kéo mạnh dây về phía sau, đến khi chân thẳng cao hơn cơ thể.
  • Bước 2: Từ từ hạ chân xuống về vị trí ban đầu và thực hiện liên tục động tác.
  • Bước 3: Sau đó thực hiện tương tự với chân còn lại.

2.4. Glute Bridge

Danh sách các bài tập giúp mông to nhanh được nhiều gymer áp dụng là Glute Bridge. Glute Bridge dùng dây kháng lực tập mông Power Band không những là bài tập nâng mông mà còn có tác dụng cải thiện vùng cơ bụng.

Các bước thực hiện:

  • Bước 1: Nằm trên thảm tập, gập đầu gối, đặt bàn chân lên gần mông.
  • Bước 2: Cố định 2 đầu dây dưới lòng bàn chân, đoạn dây ở giữa đặt trên hông, lưu ý tay nắm chặt dây.
  • Bước 3: Dùng hông đẩy cơ thể lên cao, sao cho cổ – hông – đầu gối tạo thành 1 đường thẳng.
  • Bước 4: Từ từ hạ thấp hông về vị trí ban đầu.
  • Bước 5: Thực hiện động tác liên tục.

2.5. Lunge

Tập mông hiệu quả với Lunge – Bài tập cho mông căng tròn dùng dây kháng lực Power Band và loại bỏ mỡ thừa vùng bắp đùi, tạo độ săn chắc cho vóc dáng cơ thể quyến rũ hơn.

Tư thế chuẩn bị:

  • Đứng trên thảm tập, gập đôi dây, cố định đoạn giữa dây dưới lòng bàn chân phải, đồng thời đầu gối hơi khuỵu gối.
  • Chân trái duỗi thẳng về phía sau người.
  • 2 Tay nắm chặt 2 đầu dây, giữ lưng thẳng.

Các bước thực hiện:

  • Bước 1: Gập đầu gối, hạ thấp người, sao cho đầu gối phải song song với mặt sàn, cẳng chân trái hạ hạ thấp song song với mặt sàn.
  • Bước 2: Từ từ đứng thẳng về vị trí ban đầu.
  • Bước 3: Thực hiện động tác liên tục.

2.6. Romanian Deadlift

Một trong những cách tập mông to tròn phải nhắc đến bài tập nâng mông Romanian Deadlift. Bài tập dùng dây kháng lực tập mộng Power Band có tác dụng cải thiện vùng mông, đùi, eo hiệu quả.

Các bước thực hiện:

  • Bước 1: Mở chân hẹp, gập đôi dây và cố định giữa dây dưới lòng bàn chân, 2 tay nắm chặt 2 đầu dây.
  • Bước 2: Đứng thẳng lưng, gồng bụng, gập đầu gối và đẩy mông ra sau, lưu ý đầu gối hướng ra ngoài.
  • Bước 3: Cảm nhận độ căng của mông, sau đó dứt khoát đứng thẳng về vị trí ban đầu.

2.7. Good Morning

Good Morning – Bài tập giúp mông to có tư thế tập khá dễ dàng. Khi kết hợp cùng dây kháng lực Power Band, bài tập có hiệu quả tăng cơ mông tốt nhất.

Các bước thực hiện:

  • Bước 1: Đứng thẳng trên thảm tập, mở rộng chân bằng vai, cố định đầu dây dưới lòng bàn chân, đầu dây còn lại cố định trên cổ.
  • Bước 2: Đẩy mông về phía sau, hạn chế gập đầu gối.
  • Bước 3: Từ từ đứng thẳng về vị trí ban đầu, thực hiện liên tục động tác.

⇒ Xem thêm: Gợi ý: 8 Phút thực hiện bài tập giảm cân toàn thân với dây Mini Band

3. Lưu ý khi thực hiện bài tập giúp mông to nhanh dùng Power Band

3.1. Tập mông bao lâu thì có hiệu quả?

Dựa vào 7+ Tips độ vòng 3 to tròn với dây kháng lực Power Band mà blogthethao.edu.vn đã giới thiệu ở trên, nhiều bạn thắc mắc: Tập mông bao lâu thì có hiệu quả? cùng giải đáp thông tin này ngay dưới đây nhé!

Kích thước mông có thể tăng trưởng dựa trên thể lực và cường độ tập luyện của mỗi cá nhân. Ngay cả chế độ ăn uống cũng ảnh hưởng tới khả năng tăng trưởng vòng mông to tròn, đầy đặn.

Khi thực hiện 7+ bài tập giúp mông to nhanh dùng dây kháng lực Power Band ít nhất 4-8 tuần kích thước vòng mông sẽ bắt đầu phát triển. Một số đối tượng thực hiện bài tập mông trong 2 tuần sẽ có sự thay đổi rõ rệt. Tuy nhiên, bạn nên kiên nhẫn thực hiện các bài tập đều đặn với dây kháng lực tập mông Power Band để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé!

3.2. 5+ Lưu ý thực hiện bài tập giúp mông to nhanh

  • Sử dụng dây kháng lực tập mông Power Band có độ kháng lực từ thấp (15Lbs) đến cao (35Lbs).
  • Khởi động trước khi tập, tránh trường hợp chấn thương không đáng có.
  • Tập mông tối thiểu 2 buổi / tuần để đảm bảo mô cơ được tái tạo.
  • Bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất thúc đẩy cơ mông phát triển và phục hồi nhanh chóng.
  • Không nên sử dụng nhiều chất béo làm tích tụ mỡ thừa trên cơ thể và vòng mông.

⇒ Xem thêm: TOP 5+ bài tập ngực với dây kháng lực Power band hiệu quả nhất

4. Địa chỉ mua dây kháng lực Power Band uy tín tại Hà Nội, TpHCM

Bên cạnh việc sử dụng tạ, dây kháng lực đã trở thành công cụ đắc lực dành cho người tập luyện thể thao mà hạn chế thời gian di chuyển đến phòng tập gym. Dây kháng lực tập mông được sử dụng trong nhiều bài tập bao gồm: bài tập giúp mông to nhanh, tập chân… bạn nên tham khảo là Power Band.

Mặc dù, trên thị trường hiện nay có đa dạng dòng dây kháng lực khác nhau, tuy nhiên dây kháng lực Power Band vẫn được đánh giá cao về độ đàn hồi và độ bền. Giá bán dây kháng lực Power Band 15Lbs – 35Lbs trong khoảng 160.000đ – 190.000đ tùy thuộc vào giá thị trường.

Một địa chỉ mua dây kháng lực tập mông Power Band uy tín, giá tốt nhất tại Hà Nội, TpHCM là blogthethao.edu.vn. Kinh nghiệm gần 10 năm phát triển đã giúp blogthethao.edu.vn trở thành chuỗi cửa hàng TPBS chất lượng nhất.

Tất cả các sản phẩm từ Whey Protein, Sữa tăng cân, Dây kháng lực… đều được nhập khẩu chính hãng. Không những vậy, đến với blogthethao.edu.vn, bạn sẽ thấy sự đa dạng các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục tiêu khác nhau. Nếu bạn còn phân vân khi chọn sản phẩm, chuyên viên bán hàng giàu kinh nghiệm sẽ đưa ra những kiến thức về sản phẩm phù hợp với bạn.

Sự khác biệt khi bạn tới blogthethao.edu.vn chính là mức giá, blogthethao.edu.vn luôn đảm bảo các sản phẩm có mức giá tốt nhất dành cho khách hàng. Đồng thời, blogthethao.edu.vn luôn có những ưu đãi giảm giá, tặng quà dành cho khách hàng. Bạn hãy yên tâm khi tới blogthethao.edu.vn mua dây kháng lực Power Band nhé!

⇒ Xem thêm: Gợi ý: 5+ Bài tập vai cho nam đơn giản với dây kháng lực Power band

Nhìn chung, blogthethao.edu.vn đã bật mí bí quyết sở hữu vòng 3 to tròn và quyến rũ với các bài tập giúp mông to nhanh dùng dây kháng lực Power Band. Thực hiện 7+ bài tập ở trên sẽ giúp bạn tập trung và tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của mông. Hãy chăm chỉ tập luyện để đạt được kích thước vòng mông lý tưởng của mình. Cùng đón xem chuỗi bài tập nhóm cơ khác của blogthethao.edu.vn trong những bài viết sau nhé!

Chân thành cảm ơn những chia sẻ về 7+ Bài tập giúp mông to nhanh dùng dây kháng lực Power Band của Trang Trit. Follow Trang Trit để học hỏi thêm những kiến thức thể thao bổ ích tại:

  • Facebook: https://www.facebook.com/Tratri.nss/
  • TikTok: https://www.tiktok.com/@nessie.2710

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *