Cách sử dụng yến mạch Granola ngũ cốc giảm cân hiệu quả

Granola được nhiều người sử dụng làm bữa ăn sáng hỗ trợ giảm cân nhanh chóng, đồng thời yến mạch Granola giảm cân có thể chế biến đa dạng món ăn. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc sử dụng yến mạch Granola giảm cân có tốt không? Bài viết này, blogthethao.edu.vn sẽ cùng các bạn tìm hiểu, giải đáp chi tiết ngay nhé!

⇒ Tham khảo Whey Protein tăng cơ giảm mỡ đang khuyến mãi tại đây: https://wheyshop.vn/category/whey-protein-html

1. Yến mạch Granola giảm cân là gì?

1.1. Yến mạch granola giảm cân là gì?

Yến mạch Granola giảm cân là 1 hỗn hợp của ngũ cốc bao gồm hạnh nhân, nho khô,… cùng với mật ong được chế biến bằng cách nướng và cán mỏng. Granola giảm cân cung cấp hàm lượng dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe cùng sự tiện lợi và dễ dàng sử dụng. Sản phẩm này được biết đến như 1 nguồn cung cấp năng lượng vào buổi sáng hoặc sử dụng trong các bữa phụ.

  • Trung bình cứ 100g yến mạch Granola giảm cân thì chứa 5g chất xơ: đây là thành phần chất xơ hòa tan, giúp người sử dụng no lâu hơn, cải thiện hệ tiêu hóa tốt hơn, hoàn toàn không cung cấp calories nhưng lại giúp đốt cháy calories hiệu quả bằng việc kích thích dạ dày hấp thu chất xơ
  • Những nguyên liệu của yến mạch Granola ngũ cốc có thể được gọi là thuần “chay” hoàn toàn không chứa dầu mỡ hay các thành phần khác. Nguồn chất béo omega 3 tốt có trong hạt hạnh nhân vô cùng tốt cho sức khỏe, giúp giảm cholesterol, ngăn ngừa tích lũy mỡ thừa và có khả năng hỗ trợ giảm cân tốt
  • Nguồn tinh bột trong yến mạch Granola giảm cân chủ yếu là tinh bột carb, giúp bạn no lâu hơn, hạn chế thèm ăn cũng như cung cấp năng lượng hiệu quả

Như vậy, yến mạch Granola giảm cân không chỉ là nguồn cung cấp dinh dưỡng toàn diện, đa dạng mà còn là thực phẩm hàng đầu trong việc thay thế bữa ăn phụ lành mạnh healthy, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

⇒ Tham khảo thực đơn giảm cân cho nữ hiệu quả 1 tuần tại đây: https://wheyshop.vn/7-thuc-don-giam-can-cho-nu-1-tuan.html

1.2. Hàm lượng calo trong yến mạch Granola giảm cân

  • Yến mạch Granola giảm cân cung cấp 210 calories thay thế bữa ăn phụ hoàn hảo
  • Giàu Vitamin nhóm B giúp cung cấp năng lượng, tăng cường sức khỏe
  • Nguồn chất xơ tốt cho tiêu hóa, hỗ trợ giảm cân
  • Omega – 3 giúp giảm cholesterol xấu, hạn chế tích lũy mỡ thừa
Thành phần chính  Yến mạch Granola giảm cân
Serving size :  1/2 cup (51g)
Calories :  210 calo
Fiber (chất xơ) :  5 g
Protein (chất đạm) :  5 g
Fat (chất béo) :  5 g
Carb (tinh bột) :  38 g
Sugar (Đường) :  13 g
Thành phần khác :  Omega – 3, Vitamin nhóm B, Sodium,…

2. 9 Lợi ích khi sử dụng yến mạch Granola giảm cân

Theo các chuyên gia dinh dưỡng sau khi nghiên cứu về yến mạch Granola giảm cân cho thấy yến mạch Granola giảm cân chứa nhiều loại hạt khô giàu dinh dưỡng, có thể giúp cơ thể:

  • Giảm cân
  • Cải thiện huyết áp
  • Giảm lượng đường trong máu
  • Cải thiện sức khỏe đường ruột
  • Cung cấp chất chống oxy hóa
  • Giảm mức cholesterol
  • Tăng sức đề kháng
  • Cải thiện tiêu hóa
  • Chăm sóc da

Nhiều người đặt ra câu hỏi: Ăn Granola có béo không? Câu trả lời là không, vì các loại hạt trong yến mạch Granola giảm cân chính là nguồn chất xơ, được chế biến theo phương pháp “Healthy”, điều này chỉ giúp cơ thể giảm cân chứ không thể gây tăng cân.

3. Cách ăn yến mạch Granola giảm cân hiệu quả

Như đã biết, yến mạch Granola giảm cân thường được sử dụng để thay thế 1 bữa sáng lành mạnh, trong thực đơn giảm cân hàng ngày. Khi ăn yến mạch Granola giảm cân bạn sẽ không thấy ngán, vô vị như yến mạch thông thường bởi yến mạch Granola bổ sung thêm vị béo và thơm của hạnh nhân, nho khô cùng vị ngọt tự nhiên từ mật ong. Hoàn toàn không cần bổ sung thêm bất kỳ thành phần gì, yến mạch Granola có thể ăn trực tiếp như là món ăn vặt giảm cân.

3.1. Nên ăn Granola khi nào để giảm cân?

Yến mạch Granola giảm cân có thể ăn bất cứ khi nào mà không lo tăng cân, hãy kết hợp cùng với sữa tươi, sữa chua không đường, smoothie, trái cây, hay ăn chế độ Eat clean với Granola. Qua đó cũng đủ thấy Granola giảm cân rất dễ sử dụng và an toàn đối với sức khỏe. Bên cạnh đó, nên lưu ý 4 quy tắc sau:

  • Ăn liền trực tiếp như món ăn vặt, snack
  • Ngâm nước ấm từ 30 – 60 giây và sử dụng
  • Pha kèm với sữa tươi không đường, sử dụng liền
  • Ăn kèm với sữa chua không đường, hoa quả như kiwi, chuối,…

⇒ Tham khảo 30 cách chế biến ức gà cho người giảm cân tại đây: https://wheyshop.vn/30-cach-che-bien-uc-ga-an-kieng-giam-can.html

3.2. Xây dựng 5 thực đơn với yến mạch Granola giảm cân

Giảm cân an toàn và lành mạnh là mong muốn mà rất nhiều người hướng tới. Chính vì vậy sử dụng những nguồn dinh dưỡng lành mạnh như yến mạch Granola giảm cân là 1 trong những thực phẩm ưa thích, ngày càng phổ biến bởi lợi ích tuyệt vời cho cơ thể, tiện lợi, dễ dàng sử dụng. Sử dụng yến mạch Granola giảm cân cần kết hợp chế độ ăn uống khoa học và chọn đúng loại, đúng thực phẩm kết hợp thì mới đem lại hiệu quả.

⇒ Tham khảo ngay Tác hại của bột yến mạch cần biết tại đây: https://wheyshop.vn/tac-hai-cua-bot-yen-mach.html

blogthethao.edu.vn đề xuất thực đơn giảm cân với Granola ngay dưới đây cho bạn tham khảo:

Bữa sáng:

Là bữa ăn vô cùng quan trọng trong ngày, cung cấp năng lượng tuyệt vời. Yến mạch Granola giảm cân sẽ đảm bảo nguồn dinh dưỡng cả buổi sáng cho bạn, giúp no lâu hơn, hạn chế thèm ăn và ăn vặt hiệu quả. Cách ăn Granola với sữa tươi đơn giản giúp tiết kiệm thời gian:

  • Nguyên liệu: 1/2 cup (51g) yến mạch Granola giảm cân, 180ml sữa tươi không đường
  • Cách làm: Chỉ cần bỏ yến mạch Granola giảm cân ra 1 tô lớn, sau đó bỏ sữa tươi không đường vào trộn đều và sử dụng ngay.

Bữa phụ sáng:

Bữa phụ buổi sáng bạn có thể ăn vặt hoa quả tươi, lành mạnh mà hỗ trợ giảm cân tốt như: táo, lê, kiwi, ổi,… Hoặc bạn cũng có thể ăn vặt bằng chính yến mạch Granola thay thế bởi sản phẩm có thể ăn trực tiếp như các món ăn snack nhưng hoàn toàn lành mạnh cho cơ thể.

Bữa trưa:

Đảm bảo bữa ăn trưa healthy cân bằng dinh dưỡng bao gồm:

  • Tinh bột: Ưu tiên lựa chọn các nguồn tinh bột hấp thu chậm như gạo lứt, khoai lang giúp no lâu, kiểm soát đường huyết insulin hiệu quả
  • Protein: Lựa chọn protein từ thịt gà, cá biển giúp hạn chế lượng chất béo xấu và cholesterol có hại, ảnh hưởng tới việc giảm cân
  • Chất xơ: Bổ sung nhiều rau xanh tốt như súp lơ, rau muống, cải thảo,… trong các thực phẩm này đều chứa chất chống oxy hóa, vitamin hỗ trợ giảm cân
  • Sinh tố Granola: Sử dụng các nguyên liệu hoa quả yêu thích của mình, sau đó cho vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn, rắc thêm ít yến mạch Granola giảm cân và sử dụng ngay

Lưu ý: hạn chế sử dụng các đồ ăn chiên rán bởi lượng chất béo lớn từ dầu ăn có thể khiến bạn mất kiểm soát calo. Thay thế bằng dầu ăn dạng xịt PAM 0 calories có thể là giải pháp cho người ăn kiêng.

Bữa phụ chiều:

Đây là cách làm Granola giảm cân giúp cung cấp nguồn năng lượng tuyệt vời, lành mạnh cho sức khỏe.

  • Nguyên liệu: 1 hộp sữa chua không đường, hoa quả tùy thích: táo, dâu tây, chuối,…, yến mạch Granola giảm cân
  • Cách làm: Sử dụng 1 chén sữa chua không đường kết hợp với hoa quả cắt nhỏ và yến mạch Granola giảm cân.

Bữa tối:

Bữa tối là thời điểm cuối cùng trong ngày trước giấc ngủ nên bạn không nên nạp quá nhiều calories, tránh dư thừa năng lượng, dễ tích tụ mỡ trong cơ thể. Chỉ cần đảm bảo 1 bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng bao gồm:

  • Tinh bột: Lựa chọn nguồn tinh bột hấp thu nhanh như cơm trắng, khoai tây,.. sẽ giúp bạn dễ tiêu hóa hơn, đảm bảo dễ ngủ hơn tránh bị đầy hơi, no lâu.
  • Protein: Ưu tiên các nguồn protein tốt và lành mạnh như trứng gà, thịt gà, cá hồi,…
  • Chất béo: Bổ sung thêm Omega-3 sau bữa ăn hoặc trước ngủ giúp hạn chế mỡ thừa, tốt cho sức khỏe
  • Chất xơ: Ăn vừa đủ rau xanh, hoa quả.

Lưu ý: Có thể sử dụng 1 chút yến mạch Granola giảm cân vào bữa ăn tối hoặc snack sau bữa ăn tối bởi yến mạch Granola chứa nhiều omega 3, vitamin nhóm B có lợi cho sức khỏe.

⇒ Tham khảo 10 cách làm bánh chuối yến mạch giảm cân hiệu quả tại đây: https://wheyshop.vn/10-cach-lam-banh-yen-mach-chuoi-giam-can.html

4. Mua yến mạch Granola giảm cân ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp yến mạch Granola giảm cân với nhiều mức giá khác nhau. Nhưng lời khuyên cho các bạn là hãy tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng vì hiệu quả và sức khỏe của bản thân. Giữa các loại Granola giảm cân, blogthethao.edu.vn đã trải nghiệm và đánh giá yến mạch Granola giảm cân của Quacker có hương vị thơm ngon nhất.

blogthethao.edu.vn là 1 trong những địa chỉ phân phối yến mạch Granola giảm cân cùng rất nhiều các sản phẩm thực phẩm bổ sung cho sức khỏe chính hãng 100%, đảm bảo chất lượng và uy tín cho người tiêu dùng. Với gần 10 năm kinh nghiệm cùng chuỗi cửa hàng bán lẻ toàn quốc, nơi đây luôn là điểm đến tin cậy cho tất cả mọi người lựa chọn những sản phẩm chất lượng, giá rẻ nhất tại Hà Nội, TpHCM, Vinh, Hải Phòng,… Tại đây đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn để có thể có những lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu bản thân và điều kiện kinh tế.

⇒ Tham khảo danh mục yến mạch Granola giảm cân tại đây: https://wheyshop.vn/category/yen-mach-va-hat-chia

Bài viết đã khái quát về yến mạch Granola giảm cân là gì, bên cạnh đó blogthethao.edu.vn cung cấp những kiến thức về lợi ích khi sử dụng yến mạch granola giảm cân và đáp ứng 5 thực đơn giảm cân với Granola. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này, blogthethao.edu.vn mong rằng bạn sẽ thêm yến mạch Granola giảm cân vào chế độ “eat clean” hằng ngày của mình!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *